Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Giáo dục đại học Anh - đẳng cấp thế giới

Người đăng: Tôi - Đi du học

Với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất vượt trội, các trường đại học và cao đẳng của Vương quốc Anh mang lại cho bạn chất lượng giáo dục và các bằng cấp đại học đẳng cấp thế giới, những bằng cấp được giới học thuật và các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới tôn trọng.
Giáo dục đại học Anh mang đẳng cấp thế giới

Năm 2012, hơn 420.000 sinh viên quốc tế từ 200 quốc gia lựa chọn đến Vương quốc Anh để học các khóa học đại học, cùng hơn hai triệu sinh viên Anh. Ngoài ra, 500.000 sinh viên quốc tế đạt các bằng cấp của Vương quốc Anh ngoài lãnh thổ Vương quốc Anh.

Các sinh viên đại học ở Vương quốc Anh thường từ 18 tuổi trở lên (từ 17 tuổi trở lên đối với Scotland) và thường đã có những bằng cấp Sau phổ thông như A-level, IB (Tú tài Quốc tế), Highers (Scotland) hoặc những bằng cấp tương đương của Vương quốc Anh hoặc nước khác. Rất nhiều trong số họ cũng đã hoàn thành các khóa đầu vào hoặc dự bị đại học.

Giáo dục đại học của Vương quốc Anh được chia làm hai cấp:


  • Các chương trình Đại học trao bằng cử nhân, bằng đại học đại cương, bằng nghề hướng nghiệp quốc gia (HND) và một số bằng cấp khác
  • Các chương trình Sau đại học trao bằng Thạc sỹ, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA), Tiến sỹ (PhD) và một số bằng cấp khác. Thông thường bạn cần có bằng đại học để có thể đăng ký học chương trình sau đại học.

Đa số các khóa được dạy trong các trường đại học, nhưng cũng nhiều khóa được dạy trong các trường cao đẳng, các trường nghệ thuật chuyên nghiệp, các trường kinh doanh và các trường nông nghiệp.

Đọc thêm bài viết về Giáo dục đại học Vương quốc Anh trong mục này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét