Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Hệ thống bằng cấp của Anh

Người đăng: Tôi - Đi du học

Bằng cấp của Vương quốc Anh được các nhà tuyển dụng và giới học thuật trên khắp thế giới công nhận và tôn trọng.

Hệ thống bằng cấp tại Anh

Tại trang web này, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn khoá học tại Vương quốc Anh với công cụ Tìm trường và khoá học tại Vương quốc Anh nằm ở phía đầu trang.

Bạn cũng có thể đọc giới thiệu sơ lược về những bằng cấp phổ biến và các loại khoá học trong những mục sau đây:


Học tiếng Anh giới thiệu về các khóa học tiếng Anh và đưa ra tư vấn lựa chọn trung tâm giảng dạy tiếng Anh.

Với những học sinh bậc trung học, hãy xem hướng dẫn về Chương trình giáo dục dành cho học sinh từ 16 tuổi trở xuống và mục về các trường nội trú.

Giáo dục sau phổ thông liệt kê những bằng cấp chủ yếu của trình độ sau phổ thông tại Anh dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên. Trong đó bao gồm cả những khoá học thuật (như A-levels và Bằng Tú tài Quốc tế), các khoá học nghề và định hướng nghề nghiệp (ví dụ: khoá BTECs và NVQs).

Giáo dục đại học liệt kê những bằng cấp ở trình độ đại học, bậc đại học (ví như Cử nhân, HND) và sau đại học (trình độ thạc sỹ, MBA, và các chương trình tiến sỹ).

Dưới đây là một số nguồn thông tin hữu ích:


Trên trang web của chính phủ Anh, bạn có thể xem tóm tắt danh sách các bằng cấp của Vương quốc Anh và ý nghĩa của từng loại bằng cấp.

Danh sách Đăng ký các loại Bằng cấp theo Quy định bao gồm thông tin về những Tổ chức có chức năng Cấp bằng được Công nhận và những Bằng cấp quy định tại nước Anh (Ofqual), xứ Wales (Chính phủ Wales) và Bắc Ai-len (Ofqual dành cho bằng học nghề và Chứng nhận của CCEA cho tất cả các bằng cấp khác).

Với các bằng cấp của Scotland, hãy xem trang web về Khung Bằng cấp và Tín chỉ Scotland hoặc Giáo dục Scotland.

UK NARIC cung cấp dịch vụ trả phí cho các thông tin so sánh giữa bằng cấp của nước ngoài và bằng cấp của Vương quốc Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét