Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Các trường sau phổ thông bạn có thể học ở Anh

Người đăng: Tôi - Đi du học

Bạn có thể học Sau phổ thông ở rất nhiều cơ sở giáo dục tại Vương Quốc Anh, như:

Các trường Sixth form: Các trường này chủ yếu phục vụ các học sinh tuổi từ 16 đến 18 và tập trung vào các khóa học thuật để chuẩn bị cho học sinh học tiếp lên đại học.
Các trường cao đẳng giảng dạy các chương trình Sau phổ thông (FE College): Các cơ sở giáo dục sau phổ thông mang lại các chương trình thuộc rất nhiều lĩnh vực dạy nghề và học thuật. Một số trường tập trung vào một số môn cụ thể như nghệ thuật và thiết kế, phục vụ, kỹ thuật hay làm vườn. Các trường cao đẳng thường có liên kết với các công ty, bởi vậy sinh viên học các khóa đào tạo nghề có thể được kết hợp học kiến thức trên lớp và các kinh nghiệm quý báu trong môi trường làm việc thực tế. Nhiều trường cao đẳng thiết kế các khóa học đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế
Các trường sau phổ thông bạn có thể học ở Vương Quốc Anh

Trường phổ thông (School): Rất nhiều trường có các chương trình cấp bằng Sau phổ thông, đặc biệt các bằng cấp học thuật như A-level, Tú tài Quốc tế (IB) hay Highers của Scotland ( dành cho học sinh 16-18 tuổi) và các bằng nghề như NVQs và SVQs.
Các cơ sở đào tạo tư thục: Vương quốc Anh cung cấp nhiều chương trình đào tạo nghề dành cho sinh viên tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một ngành nghề cụ thể. Các công ty đào tạo tư nhân làm việc với trường cao đẳng và nhà tuyển dụng để cung cấp chương trình đào tạo thực tế và bằng cấp được quốc tế coi trọng trong các chuyên ngành như kỹ sư, xây dựng, ICT và chăm sóc sức khỏe.
Các trường Đại học: Các trường đại học chủ yếu tập trung vào các chương trình giáo dục đại học; tuy nhiên, cũng có nhiều trường có các khóa Sau phổ thông.
Tìm kiếm trường có thứ hạng cao

Nhiều sinh viên quốc tế đề nghị chúng tôi giới thiệu những trường đại học, cao đẳng và các trường thuộc các cấp học khác có chất lượng xuất sắc nhất. Có rất nhiều các hệ thống xếp hạng độc lập – những bảng xếp hạng này có thể rất hữu ích. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng xếp hạng chỉ cho bạn thấy phần nào của tổng thể bức tranh mà thôi.

Chúng tôi khuyên bạn hãy tham khảo thật nhiều nguồn thông tin để tìm kiếm và lựa chọn một trường phù hợp nhất với mình. Ví dụ, bạn có thể tìm hiểu thành tích của trường về:

Mức độ hài lòng của sinh viên
Các kết quả thi
Triển vọng nghề nghiệp
Chăm sóc sinh viên
Chi phí
Tiêu chuẩn giảng dạy, v.v.
Thị thực

Tùy vào quốc tịch, bạn có thể cần phải có thị thực nhập cảnh để theo học tại Vương quốc Anh. Bạn có thể tìm hiểu xem bạn có cần thị thực không tại đây. Nếu bạn cần phải có thị thực nhập cảnh, bạn cần phải theo học ở một trường đã được Cục Biên giới Anh (UKBA) phê duyệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét