Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Các khóa học tiếng Anh vượt trội

Người đăng: Tôi - Đi du học
Như đã đề cập trước đó trong hướng dẫn này, nước Anh là một đất nước mà nhiều người quyết định đi du học vì nền văn hóa phong phú của nó, lịch sử tuyệt vời, và cam kết tổng thể cho sự tiến bộ của giáo dục đại học. Để học tiếng Anh, Anh là một trong những tốt nhất trên thế giới và được biết đến với sự cam kết của mình để đào tạo sinh viên có thể suy nghĩ độc lập, phê phán, và sáng tạo.

Có nhiều lý do để bạn xem xét du học Anh, nhưng nó có giá trị tham khảo, quan trọng là xem các chương trình học mà bạn đang theo đuổi. Có nhiều người cho rằng Anh nổi trội về giảng dạy, và trong phần này chúng ta sẽ có một cái nhìn tổng quan để biết vì sao.

Kinh doanh

London là một trong những trung tâm kinh doanh tốt nhất trên thế giới, và các khóa học kinh doanh dường như được hưởng lợi từ nó, bởi vì một trong những lĩnh vực mà tiếng Anh thực sự nổi trội là trong kinh doanh. Bằng cấp kinh doanh có thể bao gồm các khóa học trong các lĩnh vực sau đây:

Quản trị kinh doanh
Kế toán
Kinh tế học
Quản lý chăm sóc sức khỏe
Kinh doanh nói chung
Quản lý doanh nghiệp nhỏ
Quảng cáo
Thị trường
Nhân sự
Công nghệ thông tin
Kinh doanh quốc tế
Địa ốc
Các chương trình MBA ở Anh, đặc biệt là những người học ở các trường đại học trong và xung quanh London, là cực kỳ cạnh tranh và khó khăn để có được. Phần lớn nhất của văn bằng đại học sinh viên trong các khóa học kinh doanh là tốt. Gần 20.000 sinh viên tốt nghiệp bằng kinh doanh mỗi năm có được công ăn việc làm hoặc trong vòng sáu tháng tốt nghiệp là tốt. Tỷ lệ thành công cao và kinh nghiệm mà sinh viên kinh doanh có được khi du học ở Anh làm cho Anh trở thành một nơi tuyệt vời để học kinh doanh.

Y tế

Nếu bạn muốn trở thành một bác sĩ, bạn có thể muốn xem xét việc đi du học ở Anh. Anh có nhiều trường học tuyệt vời. Có vô số các bệnh viện trên khắp đất nước mà luôn cần những người có bằng cấp y tế, và luôn luôn có những công việc với các dịch vụ y tế quốc gia. Trên thực tế, có thể nói rằng hệ thống chăm sóc sức khỏe NHS đóng một vai trò lớn trong sự thành công của các bác sĩ tại Anh, vì hơn 90% sinh viên tốt nghiệp bằng y khoa kết thúc làm việc tại Anh.
Dưới đây là một số trong những văn bằng mà bạn có thể lấy:

Điều dưỡng
Ung thư
Sản khoa và Phụ khoa
Bác sĩ nói chung
Tâm lý học
Y học Chiropractic
Vật lý trị liệu
Thính học
Trợ lý bác sĩ
Optometry và nhãn khoa
Các lĩnh vực y tế khác
Cùng với các lĩnh vực y học cổ truyền, nha khoa (bao gồm cả chỉnh hình răng) là một lĩnh vực rất tốt cho những người nghiên cứu ở Anh, và họ nhìn thấy kết quả tương tự như các lĩnh vực y tế khác (99% được công việc hoặc nhận được giáo dục nhiều hơn trong 6 tháng, 90 +% ở trong England) . Nếu bạn muốn trở thành một y tá, bác sĩ, nha sĩ, hay một số nghề khác trong lĩnh vực y khoa và nha khoa, Anh là một nơi tuyệt vời để có được giáo dục của bạn.

Giáo viên - Giáo dục

Anh được biết đến với chương trình giáo dục tiểu học và trung học xuất sắc của mình, và rất nhiều trong số đó là bởi vì các khóa học đào tạo giáo viên của họ được tổ chức cực kỳ tốt. Các tiêu chuẩn của chính phủ cho các khóa học đào tạo giáo viên của trường là rất cao, và nếu bạn không đạt được những tiêu chuẩn, bạn sẽ không được cấp phép để dạy. Hầu hết những người đi học đại học tại Anh để đào tạo giáo viên sẽ chỉ đi lại cho công việc sau đại học hoặc xin việc tại Vương quốc Anh trong vòng 6 tháng tốt nghiệp (85% +).

Khoa học thú y

Khoa học thú y là một lĩnh vực thực sự tỏa sáng trong các trường Đại học tiếng Anh. Điều này có vẻ lạ, bởi vì hầu hết mọi người nghĩ đến nước Anh "London", và giả định toàn là thành thị, nhưng điều đó không đúng! Phần lớn của nước Anh là trang trại và đồng bằng, làm cho khoa học thú y trở thành một chương trình học vô cùng quan trọng để phục vụ các trang trại lớn. Phần lớn nền kinh tế của Anh dựa vào nông nghiệp và nông nghiệp, vì vậy bác sĩ thú y giúp bổ sung nền kinh tế bằng cách chăm sóc cho gia súc. Điều đó có nghĩa là bác sĩ thú y của họ cần phải có sự giáo dục tốt nhất có thể. Trường học tiếng Anh có các chương trình khoa học thú y có tiêu chuẩn rất cao đối với những người nhập các chương trình và các chương trình của họ là vô cùng mạnh mẽ với rất nhiều công việc lĩnh vực bao gồm trong chương trình giảng dạy. Hầu hết sinh viên tốt nghiệp khoa thú y tiếp tục học thêm hoặc họ bắt đầu làm việc trong lĩnh vực này trong thời gian ngắn sau khi tốt nghiệp.

Pháp luật

Luật là một lĩnh vực xứng đáng để được đề cập khi thảo luận về du học tại Anh. Anh có một loạt các chương trình pháp luật xuất sắc, từ các khóa đại học đến sau đại học. Nhiều người quyết định đi đến Anh để học luật vì tiết kiệm thời gian rất nhiều lần so với du học ở các nước như Hoa Kỳ. Ở Anh, mặc dù chương trình là mạnh hơn rất nhiều, bạn có thể hoàn thành bằng cử nhân luật của bạn trong khoảng nửa thời gian (5-7 năm). Nhiều người học luật ở Anh có được việc làm trong vòng sáu tháng tốt nghiệp. Nhìn chung, nước Anh là một nơi tuyệt vời cho những sinh viên đang ở bất kỳ điểm nào trong sự nghiệp trường luật của họ (đại học hoặc sau đại học).

Các trường đại học tại Anh cung cấp các khóa học này đảm bảo rằng học sinh của mình có giáo dục tốt nhất để họ có thể thành công trong bất cứ lĩnh vực mà họ quyết định theo đuổi. Nếu bạn đang xem xét bất kỳ các chương trình đại học,  Anh chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để xem xét du học đại học hoặc sau đại học.
Có các khóa học khác mà không nên học ở Anh, chúng ta sẽ tìm hiểu trong phần sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét