Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Bạn có an toàn khi du học Anh?

Người đăng: Tôi - Đi du học
Nhìn chung Vương quốc Anh là một đất nước an toàn với tỉ lệ tội phạm thấp. Nhưng một điều cần ghi nhớ là bất cứ khi nào đến một đất nước xa lạ, bạn cần luôn cẩn trọng để giữ an toàn cho bản thân.

Chúng tôi khuyên bạn nên đọc Hướng dẫn về gây dựng niềm tin. Hướng dẫn này được chúng tôi thiết kế dành cho sinh viên quốc tế, và bao gồm những lời khuyên hữu ích để giữ an toàn cho bản thân khi ở Vương quốc Anh.

Hướng dẫn các quy tắc An toàn cũng có rất nhiều lời khuyên hữu ích về an toàn dành cho các du khách khi tới Vương quốc Anh.

Trong tình huống khẩn cấp, hãy bấm 999 để gọi cảnh sát, lực lượng cứu hỏa hay cứu thương. Đây là số điện thoại miễn phí dành cho bất kỳ số máy nào gọi đến trong nước Anh, nhưng chỉ nên dùng trong tình huống khẩn cấp.

Nếu bạn cần trình báo một vụ án hay một sự việc không đến mức khẩn cấp, hãy gọi 101, hoặc nhờ ai đó trong trường liên hệ với đồn cảnh sát khu vực.

Để biết thêm các lời khuyên về đảm bảo an toàn khi bạn ra ngoài vào buổi tối hoặc buổi đêm, hãy đọc bài viết Cuộc sống về đêm của sinh viên tại Vương quốc Anh: Các lời khuyên hữu ích nhất để giữ an toàn. Bài viết này có rất nhiều lời khuyên hữu ích để đảm bảo bạn có những trải nghiệm an toàn và vui thích trong thời gian ở Vương quốc Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét