Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Chuẩn bị lên đường du học Anh

Người đăng: Tôi - Đi du học

Bạn đang chuẩn bị lên đường đi du học ở Vương quốc Anh?

Trước khi bạn bắt đầu đi du học tại Vương quốc Anh, có rất nhiều việc phải suy tính và chuẩn bị. Nhưng bạn sẽ luôn được hỗ trợ.
Lên đường du học Anh

Tại rất nhiều quốc gia, Hội đồng Anh tổ chức những buổi “Hướng dẫn trước khi đi lên đường” dành cho sinh viên sẽ đến học tập tại Vương quốc Anh. Tại đây, nhân viên của Hội đồng Anh sẽ tư vấn về những gì nên mang theo, lựa chọn chỗ ở, ổn định cuộc sống và nhiều việc khác.

Danh sách các hoạt động của Education UK cung cấp thông tin chi tiết về các hội thảo chuẩn bị hành trang du học sắp tới. Nếu bạn không thấy chương trình của Việt Nam, hãy liên hệ với Hội đồng Anh tại đất nước bạn để có thêm thông tin.

Có thể, trường bạn lựa chọn cũng tổ chức những buổi hướng dẫn trước khi lên đường tại một số thành phố trên thế giới. Bạn hãy hỏi rằng liệu họ có tổ chức sự kiện nào bạn có thể tham gia không?

Nếu bạn không thể đến tham dự các sự kiện này, Hội đồng Anh cũng chuẩn bị một cẩm nang hướng dẫn trước khi lên đường, bạn có thể in ra và giữ bên mình – cẩm nang có rất nhiều lời khuyên và danh sách các điều cần làm để giúp bạn chuẩn bị tốt trước khi đi và khi mới đến Vương quốc Anh. Ấn vào đây để tải về cẩm nang.

Và đơn giản hơn hết là liên hệ với 1 công ty du học, với kinh nghiệm nhiều năm của mình, học sẽ hướng dẫn rất tốt cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét